Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Lắp thiết bị vệ sinh inax trong nhà vệ sinh bé mầm non


Thiết bị vệ sinh inax cao cấp được phân phối bởi Seabig đại diện chính thức cho hãng Inax tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội là địa chỉ tin cây của nhiều khách hàng. Hiện nay Seabig đã cung cấp thiết bị vệ sinh cho rất nhiều các cơ quan đoàn thể cũng như các gia đình các sản phẩm như: thiết bị phòng tắm, thiết bị nhà vệ sinh, chạu rửa inax, bàn cầu inax, bồn cầu inax, bồn tắm inax, sen vòi inax,...
 Thiết bị vệ sinh inax cho nhà vệ sinh mần non đẹp xinh
Các bé đang xếp hàng rửa tay

Những thiết bị vệ sinh inax cao cấp được bố trí trong khu vệ sinh của các cháu mầm non rất đẹp. Khiến các bé khi có nhà vệ sinh mới rất vui tươi và hớn hở. Hình ảnh các bé đang xếp hàng ngay ngắn đi vệ sinh rất đáng yêu. Chậu rửa mặt inax được lắp thấp xuống cho vừa chiều cao của các bé, khu vệ sinh sạch đẹp và trở lên rất thuận tiện.

 Thiết bị vệ sinh inax cho nhà vệ sinh mần non đẹp xinh
Nhà vệ sinh mầm non dùng thiết bị vệ sinh inax rất khang trang
Sau khi rửa tay các bé có thể sấy khô tay với máy rất dễ dàng. Các cô giáo hướng dẫn bé tự làm rất chi là giỏi. Phòng vệ sinh của bé có chậu rửa và bồn tiểu, bồn cầu inax cao cấp phù hợp với chiều cao của bé thuận tiện cho các bé có thể tự đi vệ sinh.

 Thiết bị vệ sinh inax cho nhà vệ sinh mần non đẹp xinh
Phòng vệ sinh cho bé dễ dàng sử dụng
Phòng vệ sinh được lắp 3 chậu rửa mặt inax để các bé có thể lần lượt rửa mặt và rửa tay. Không gian phòng vệ sinh được trang trí rất ngộ nghĩnh với những hình con vật rất xinh xắn. Các bé rất hào hứng và tự giác vệ sinh cá nhân cùng nhau rất ngoan. Thiết bị vệ sinh inax chính hãngvới giá thành phù hợp đã mang lại những phòng vệ sinh sạch sẽ cho các cháu mầm non. Để có thể mua được những sản phẩm chất lượng cao giá thành ưu đãi hãy liên hệ ngay với Seabig.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét