Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bồn tắm thiết bị vệ sinh inax cao cấp giá rẻ bền đẹp


Bồn tắm inax có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn cho phòng tắm gia đình. Với một phòng tắm tiện nghi có đầy đủ những thiết bị vệ sinh cao cấp thì không thể bỏ qua bồn tắm.

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp thường được lắp đặt cho các khu chung cư, nhà biệt thự . Bồn tắm inax thường được lắp đồng bộ với bàn cầu inax, sen vòi inax theo một phong cách nhất đinh. Mỗi mẫu bồn tắm inax lại có những kiểu dáng và công năng khác nhau phù hợp với từng phòng tắm. Thiet bi ve sinh inax có một số mẫu bồn tắm như: bồn tắm Yếm, bồn tắm cao cấp Galaxy, bồn tắm massage, bồn tắm kính, bồn tắm Ocean.
Bồn tắm thiết bị vệ sinh inax cao cấp bền đẹp
Mỗi một loại thiết bị vệ sinh lại có những ưu điểm khác nhau. Bồn tắm yếm thuận tiện cho việc lắp đặt, không cân ốp gạch, tiết kiệm không gian phù hợp với nhà tắm cho nhà riêng, hộ chung cư cao cấp. Không chỉ bồn tắm yếm tiết kiệm diện tích không gian mà mẫu bồn tắm đứng, bồn kính còn phù hợp tối đa với phòng tắm diện tích nhỏ. Mở rộng đáng kể cho không gian riêng của bạn.
Bồn tắm thiết bị vệ sinh inax cao cấp bền đẹp
Bồn tắm yếm của hãng thiết bị vệ sinh inax
Bồn tắm thiết bị vệ sinh inax cao cấp bền đẹp
Bồn tắm kính tiện lợi

Bồn tắm Galaxy 
sản xuất theo công nghệ hiện đại có màu sắc óng ánh sang trọng. Phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau thường được lắp trong những biệt thự nguy nga tráng lệ. Bồn tắm Ocean thiết kế hiện đại theo hình thang rút ngắn quá trình cấp nước tạo nơi gối đầu và gách tay rất thoải mái. Bạn sẽ có một không gian phòng tắm hết sức đẹp và luôn luôn dễ chịu mỗi khi tắm.
Bồn tắm thiết bị vệ sinh inax cao cấp bền đẹp

Bồn tắm massage mang đến cảm giác thư thái, sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng, phù hợp với những nơi nghỉ mát sang trọng hay trong khách sạn, spa. Đây là mẫu thiết bị vệ sinh inax cao cấp được lựa chọn nhiều để thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ cuộc sống người. Từng thiết kế bồn tắm cùa hãng thiết bị vệ sinh inax lại phục vụ những nhu cầu khác nhau của người dùng nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét