Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho phòng tắm tân cổ điển

 

 Thiết bị vệ sinh inax cao cấp sẽ mang lại cho bạn sự mới lạ cho phòng tắm của mình với phong cách tân cổ điển.

Chọn những thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho không gian phòng tắm của bạn sẽ làm toát nên vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng mang sắc tân cổ điển theo phong cách của chủ nhân nơi đây. Thiết kế phòng tắm theo hơi hướng tân cổ điển tương phản mạnh giữa màu sắc và chất liệu gỗ nâu tự nhiên với tường - trần – sàn. Phòng tắm cũng được chăm chút trong thiết kế, đảm bảo tính tiện nghi phục vụ con người đồng thời cũng thỏa mãn thẩm mỹ người sự dụng, tạo cảm giác sang trọng từ những đường nét tinh tế nhất .
Chọn thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho phòng tắm tân cổ điển

Thiết kế phòng tắm với lợi thế có cửa sổ lấy sáng thông thoáng, tủ lavabo được thiết kế khá đơn giản để nổi bật chi tiết tay nắm mạ vàng với họa tiết tinh xảo sang trọng, khung gương phía trên cũng được thiết kế với đường cong vòm cổ điển, hai bên treo đèn lấy sáng cho mặt đá đặt chậu rửa . Bàn cầu inax sáng bóng càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng tắm.
Chọn thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho phòng tắm tân cổ điển
Bồn ngâm thiết bị vệ sinh inax đặt về phía cuối phòng tắm, bước nhẹ qua bậc đá thả mình vào nàn nước ấm áp thư thái nhâm nhi ly rượu vang thêm phần lãng mãn, quên đi những bộn bề cuộc sống . Phòng tắm được bố trí tách biệt giữa 2 khu ướt và khô tạo sự thông thoáng cho không gian phòng tắm.
Chọn thiết bị vệ sinh inax cao cấp cho phòng tắm tân cổ điển
Thiết kế phòng tắm  có đôi chút kín đáo bạn nên chọn lắp máy thông gió hay quạt hút mùi tạo sự thông thoáng cho nhà tắm, vẫn với tông màu ấy, chỉ thay đổi ở một vài đường nét được đơn giản hơn, khung gương lớn cho phòng tắm cảm giác thêm rộng rãi . Những thiết bị vệ sinh inax cao cấp kết hợp với nồi thất sang trọng sẽ mang lại cho bạn không gian tốt nhất.

Nguồn: http://www.Thietbivesinhinax.Vn/vn/home/tin-tuc/chon-thiet-bi-ve-sinh-inax-cao-cap-cho-phong-tam-t_161.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét